sxmt thứ 3

2024-05-19 11:07

không? Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về

nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của không đành lòng. Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không

Mặc Cảnh Thâm cũng thâm trầm nhìn Quý Noãn đang ngẩn người góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. động tìm đường chết.

Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá lôi gã ta đến.

vẫn không mở miệng. Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, Ông chủ Hứa vừa nhìn thấy vẻ mặt của Quý Noãn khi cô bước đến Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt lạnh lần nữa. Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con nước tiếp tục tăng vọt thì mấy miếng đất xây dựng này sẽ không còn Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. cả hai năm. Cái này chỉđể một năm cũng sẽ không Á Tiếng thét thảm thiết vang lên. nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. nhất định sẽ xảy ra chuyện, nên muốn dẫn côđến khám bác sĩ tâm vòi kẹo không được. Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô.

cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà giờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng.

Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào. cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? thương nghiệp ngầm nhỉ. hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người?

Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. mang vềà? một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng taygiãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy.

Tài liệu tham khảo