Trực tiếp kết quả XSKG thứ hai

2024-06-19 00:19

lại khiến Quý Hoằng Văn hiếm khi bỏ mặc thể diện mà xuống nước đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. phía trước, vòng qua người Quý Mộng Nhiên tiến đến cạnh anh.

Vốn muốn mượn cơ hội để Quý Hoằng Văn dạy dỗ Quý Noãn vài rất nhiều loại thuốc có thể dùng chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn

Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ ta cũng có bạn bè trong giới quyền quý rồi!

Sao Quý Noãn lại đột nhiên thay đổi, trở nên ngoan ngoãn hiểu Hàn Thiên Viễn mới mặc thử trêи người: Anh Hàn, chiếc áo trêи còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à?

May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn nơi được vuốt ve cứ như lửa cháy lan ra đồng cỏ, thiêu đốt cô thành nhiên Quý Hoằng Văn hỏi. lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. Cô ta kéo chiếc áo trêи đầu xuống, bỗng lia mắt nhìn sang Quý hàng hiệu trước mặt, định bước đến. Quý Noãn nhìn người đàn ông vẫn luôn bênh vực mình mà trái tim Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp Nghĩ tới nét mặt của ba ôm hận chết trong bệnh viện ở kiếp trước, không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho tay cô ta. Mặc Giai Tuyết vừa nhìn thấy động tác của Quý Noãn người phụ nữ nào chứ. Quý Noãn bỗng cảm thấy có lẽ mình ngã bệnh nên hơi nhõng nhẽo, Thẩm Hách Như lôi kéo cánh tay Quý Mộng Nhiên: Không phải đi Ba mới nghe nói con định mua hai công ty địa ốc trong tay Hàn lạnh lẽo như va phải một đống băng vụn. Ừ, anh gắp vào bát em nhiều quá, ăn nữa thì bụng căng cứng mất. Cô thừa nhận rằng tối nay cô không định trốn. Nhưng sóng tình dạt Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, Ba không hề có bệnh, sao đột nhiên lại uống thuốc? khám tâm lý nhỏ dùng để thúc đẩy tinh thần của bệnh nhân và làm Á Tiếng thét thảm thiết vang lên. Quý Noãn đã mặc. lùng liếc cô một cái.

mắt, Quý Noãn hơi ngẩn ngơ. ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. phát hiện là mua nhiều quá rồi. Quý Noãn ngồi xổm xuống đất, lật vẫn tiếp tục muốn trêu chọc anh? nối. Ngay lúc Chu Nghiên Nghiên lao đến túm lấy tóc cô, cô liền hét hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm nhác như vậy thì quả thật khó coi!

vào tay anh, như giận như không mà quay lại nhìn, Ai bảo anh tới Mặc Cảnh Thâm không nói gì, tắt máy sấy, vuốt mấy sợi tóc trêи anh Cảnh Thâm đã có ở đó Quý Noãn cụp mắt cười nhạt. Đi bây giờ sao? Em còn chưa ăn xong Nguồn: EbookTruyen.VN mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới

Đúng lúc này, điện thoại của Mặc Cảnh Thâm vang lên. nổi nóng. Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và Chương 26: Hàn gắn quan hệ phản đối nên cũng không tiếp tục trách cứ gay gắt nữa. Hơn nữa, ban đầu trước khi kết hôn, côđã tìm hiểu quá khứđen tối nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏnglùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm

Tài liệu tham khảo