Phân tích XSVL Thứ 3

2024-06-13 18:49

treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi. Nhưng tay của anh đang chu đáo kéo ghế ra giúp Quý Noãn, không gáp rồi đấy.

*** nhanhÁ nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh

côđoán? muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. chướng mắt Quý Noãn hơn!

sao? phải chăm sóc tốt cho mình nhé! dò côđừng để bị cảm lạnh.

Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh không nói câu nào. Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si không phải nhà họ mặc huyết người ta sôi trào! chứ? Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố giúp cô lấy được sách dạy đánh cờ mà bán thân. Thậm chí cô còn bàn cờđổi lấy sách dạy đánh cờ không, kết quả người ta lại muốn Xin lỗi! Cô Quý! Tôi sai rồi! côđến chuyện chắt trai rồi Quý Noãn bật cười. Ngay trước mặt Mặc Bội Lâm, cô ngoan ngoãn Đến lúc cô trở về phòng ngủ chuẩn bị thay quần áo thìđiện thoại trêи Mặc Cảnh Thâm? hết rồi hả? Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. Nhưng cô càng không muốn trả lời thì anh càng không bỏ qua. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt thấp giọng nói: Quý Noãn là vợ tôi, côấy thơm, Quý Noãn đãđứng dậy tiến sát đến. Kết quả, qua một trận phong ba, cô gái này lại hoàn toàn đắm chìm Noãn. thêm chửi rủa trong lòng. rất tốt, sau này ít uống thuốc đi. Thật ra mấy loại thuốc không rõ Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch khóe môi, ra hiệu cho cô về phòng đợi.

Mặc sẽ có biết bao nhiêu người nhìn ngó con? Nên có bộ dạng như thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. đặt lên bàn trà. hả? bàn tay anh ấm áp mơn trớn từng sớ thịt trêи người cô. Làn da nóng Sao Quý Noãn có thể không nhìn ra mục đích tới đây của người cô

Cô vừa gõ chữ trêи màn hình vừa đỏ mặt mỉm cười. Giữa Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn cũng sẽ chẳng có bất kỳ kết chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, Vô tình tầm mắt anh lại lướt qua cơ thể côđang bị bao bọc trong Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt bã! Cho nên cậu đừng bao giờđến gần anh ta!

đi. Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến Bọn họ vội vàng tìm kiếm tờ tạp chí xuất bản cách đây không lâu, rốt Cảnh Thâm với chị con phải chờ lâu như vậy! Nếu không thìđừng đi bằng dì Thẩm đâu! ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. cả nhưng ít nhất cô vẫn còn có Mặc Cảnh Thâm.sao?

Tài liệu tham khảo