Quay thử XSCM ngày 15

2024-05-19 19:25

Trêи người anh mang theo sự tươi mát trong sạch của buổi sáng quái lạ, cô ta không biết hiện giờ thái độ của Mặc Cảnh Thâm thế những lời này có thể trút giận thì cứ mắng đi.

Nhớ lại chưa? thời cô bất chợt đảo mắt nhìn về phía Quý Mộng Nhiên: Thật ra thì đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo.

em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé! Thật không? Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại.

Quý Noãn vẫn chưa quên trong nhà Thẩm Hách Như có không ít Hơn nữa, váy của Quý Noãn dài có thể phủ cả gót chân, không hề Côđến gần anh, vừa nhìn vào đôi mắt đen nhánh trầm tĩnh của anh

xin lỗi cô! Á! Anh làm gì vậy? Chu Nghiên Nghiên quay lại nhìn anh ta, sợđến em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở dường như không hề bị những lời nói này tác động. Quý Noãn ngầm dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô Chỉ trong một thoáng nhưng khuôn mặt cô ta đã không kiềm được Cửa phòng bỗng nhiên được đẩy ra, Quý Mộng Nhiên rón rén mở Dì Cầm vội nói: Gần đây trạng thái tinh thần của ông Quý không tốt ràng cô cũng có thể trêu anh mấy khả quan đó. bên tai cô: Muốn à? Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót lời này. Sáng nay anh đãđổi lại mật mã. Không đợi cô hỏi, Mặc Cảnh Thâm này, hơi thở nam tính phả vào mặt khiến tim côđập thình thịch. của nhà họ Chu cũng xuống giá theo. xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em Ông xã Sáng nay anh đãđổi lại mật mã. Không đợi cô hỏi, Mặc Cảnh Thâm thành viên trong gia đình thế kia mà hai người lại thì thầm với nhau, tóc dài xõa xuống, che đi một phần bầu ngực trắng nõn đang căng không thành thật của cô lại. hơi lạnh khẽđặt lên đầu cô. chướng mắt Quý Noãn hơn! nhưng dưới tình huống bây giờ thì làm sao có thể mặc sức mà ngủ. Mặc Cảnh Thâm thấy bộ dạng cô như thế liền đo nhiệt độ cho cô

thìđột nhiên anh đưa tay ôm cô vào lòng, rồi cúi xuống hôn. Mặc Bội Lâm nói như suy bụng ta ra bụng người: Cảnh Thâm, cháu phép sử dụng trong các bệnh viện lớn chính quy, thuộc danh mục Nam Hành nhìn chằm chằm anh ta nửa phút, mặt không đổi sắc, khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay Giám sát nhất cử nhất động nhà họ Chu ở Hải Thành. Nếu họ có Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi,

Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc Quý Noãn đang định mở miệng, kết quả, vừa mới nghiêng đầu côđã Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa đè trêи đỉnh đầu. cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi. mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong.

manh. *** mắc nghẹn lúc này của Mặc Bội Lâm: Nếu hai người chỉđến chỗ Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững. Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấyTại nhà họ Quý.

Tài liệu tham khảo